DREAM VINA CO., LTD. Vietnam

I. GROUP  INTRODUCTION.

 

  Bắt đầu từ kinh doanh của mình trong việc phát triển & sản xuất đồ chơi nhồi bông,  Taäp ñoaøn C&H đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh sang các lĩnh vực khác như vải, dệt, bạt, thép & Đồ chơi nhựa.
        Hiện Nay, taäp ñoaøn bao gồm 14
các công ty con (ở Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam) và 2 chi nhánh ở nước ngoài (1 tại Mỹ và 1 tại Nhật Bản), và chiến lược phân bổ các đơn vị kinh doanh trên toàn thế giới để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Và đây là nền tảng lịch sử của chúng tôi kể từ năm 1984.
 
            • 1984: Thành lập Công ty H C & tại Seoul, Hàn Quốc.
• 1991: Thành lập Công ty C & H Toy of America Inc ở La, Hoa Kỳ.
• 1992: Thành lập Công ty C & H Toy của Hong Kong ở Hồng Kông.
• 1995: Thành lập Công ty Jung Yoon Công ty quốc tế, Ltd tại Shengzhen, Trung Quốc.
• 1997: Thành lập Công ty C & H Đồ chơi  (Tô Châu) Co, Ltd tại Thượng Hải, Trung Quốc.
• 2001: Thay đổi tên Công ty TNHH Quốc tế Dream & được liệt kê trong chứng khoán tại Hong Kong Năm 2002.
• 2005: Thành lập  nhà máy của Dream Vina Công ty TNHH Tân Uyên, Bình Dương.
• 2005: Thành lập Công ty C & H (Shuyang) ở Tô Châu, Trung Quốc.
• 2006: Thành lập Công ty C & H tại Sào Hồ / Mingguang / Lu Jiang Công ty TNHH trong Hui An, Trung Quốc.
• 2008: Thành lập Công ty Dream Vina ở Bảo Lộc, Lâm Đồng.
• 2008: Thành lập Công ty Dream Dệt may ở Thanh Chon, Bình Phước.
• 2009: Thành lập Công ty Dream Mekong tại Cái Bè, Tiền Giang.
 
II. VIETNAM  SUBSIDIARIES.
 
Kể từ đó khởi đầu vào năm 2005, Dream Vina đã thành công lớn cho công ty lớn tại Việt Nam với 3 nhà máy chính & hơn 10 nhà máy phụ, ~ 5.000 nhân viên. Cùng với Chiến lược toàn cầu, chúng tôi đang tích cực chuyển tiếp & mở rộng tầm cỡ công ty chúng tôi tại Việt Nam trên toàn quốc để phản ánh nhu cầu trên toàn thế giới .
Dream Mekong Chi nhánh chiến lược của chúng tôi là doanh nghiệp ở ĐBSCL bước đầu tại Cái Bè,Tiền Giang với số lượng hơn 2.000 nhân viên. Chúng tôi mong đợi để nhận được nguồn công nhân viên tốt nhất từ đây cùng với đưa ra cơ hội cho bất cứ ai có thể làm việc tại Mekong.
 
 
III.  RECRUIMENT. 
 
            Chúng tôi rất mong cho các ứng viên có động lực cao những người có khả năng làm việc trong một công ty đa quốc gia đa văn hóa &. Ở đây chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc tốt để đáp ứng nhu cầu công việc của ứng cử viên tất cả các đặc biệt là sinh viên vừa mới tốt nghiệp.
             Những vị trí công việc đang có sẵn cho bạn như: QA, Kế toán, hành chính , bán hàng, sản xuất …
             Không có giới hạn cho các ứng cử viên được áp dụng nhưng chúng tôi muốn sinh viên có trình độ tiếng Anh tốt, kỹ năng máy tính và kỹ năng mềm khác. (Các thang bảng lương có thể được từ 2,5 đến 10 triệu đồng theo khả năng của bạn)
             Nơi làm việc: Cai Be, Tien Giang ( Binh Duong, Bao Loc )
             Phụ cấp: Ký túc xá & Ăn trưa tại Doanh nghiệp.
               Thông tin liên hệ:
Bạn có thể nhận được chúng tôi bằng cách gửi cho chúng tôi hồ sơ của bạn hoặc gọi số này để được giúp đỡ thêm
 
 
 
Company Name
Current Address
Person in Charge
Phone No
Dream Mekong
An Thanh Industrial
Zones, Cai Be, Tien Giang.
Mr Khang
Ms Phuong
0908838580
0908943302
Dream Vina
Group 3, Team 5, Uyen Hung town, Tan Uyen, Binh Duong
Mr Nhan
Mr Nhan
0907339955
0933382024
 
Bài này đã được đăng trong Việc làm toàn thời gian. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này